Chương trình tổ chức sự kiện tri ân người sử dụng là một sự kiện thường niên mà mọi doanh nghiệp đều phải tổ chức để tri ân, tặng quà tới những người sử dụng đã đồng hành cùng nhãn hàng của mình. Vậy làm sao để có một buổi lễ tri ân hoàn hảo? Qua bài đăng dưới đây doanh nghiệp tổ chức sự kiện Á Châu sẽ cho bạn biết thêm nhiều thông tin hơn, cùng xem xét thêm nhé.
Mục lục
Chương trình tổ chức sự kiện tri ân khách hàng là gì?
Khái niệm tiệc tri ân người tiêu dùng
Tri ân người sử dụng là công việc diễn ra đều đặn được các công ty tổ chức nhằm biểu hiện sự trân trọng đối với đối tác, người sử dụng đã tin tưởng, dùng hàng hóa, dịch vụ và đồng hành cùng doanh nghiệp.
Sự kiện tri ân khách hàng được làm dưới nhiều cái tên không giống nhau như lễ kỉ niệm, họp mặt, hội nghị người sử dụng hoặc đối với doanh nghiệp có những hệ thống đại lý thì còn có các tên gọi như lễ vinh danh nhà quản lý phân phối, tri ân đại lý, người sử dụng thân thiết.
Tổ chức sự kiện tri ân người sử dụng là một hình thức đặc biệt để gắn kết các người tiêu dùng với công ty, gia tăng sự gắn bó của khách hàng với doanh nghiệp. Và là một sự kiện truyền bá có hiệu quả, gia tăng quan hệ mật thiết, tình cảm với khách hàng.
Các hình thức tri ân người sử dụng
-
Chương trình khách hàng thân thiết
-
Chương trình giảm giá vào các dịp đặt biệt
-
Tổ chức trò chơi, giveaway
-
Sử dụng thử mặt hàng, dịch vụ không mất phí
-
Tặng quà sinh nhật cho khách hàng
-
Tổ chức tiệc tri ân người sử dụng
Nguyên nhân có thể tổ chức tiệc tri ân khách hàng?
Trong tất cả các hình thức tri ân người sử dụng ở trên thì các công ty hiện này dần ngày càng ưu tiên xác định hình thức tổ chức tiệc tri ân người tiêu dùng. Bởi lẽ, sự kiện là dịp để biểu hiện doanh nghiệp và người sử dụng, đối tác gặp mặt trực tiếp, bày tỏ những lời cám ơn chân thành từ phía công ty đến những đơn vị đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty. Giúp người sử dụng hiểu rằng họ luôn được doanh nghiệp, doanh nghiệp quan tâm và tôn trọng. Bên cạnh đó, việc tổ chức tiệc tri ân người tiêu dùng còn xây dựng được lòng tin, chữ tín trong lòng các người tiêu dùng.
Sự kiện tri ân khách hàng sẽ là buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, tạo chất keo dính chặt hơn sự kết nối mật thiết giữa người tiêu dùng và công ty. Củng cố sự trung thành và giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp. Hơn nữa, đây còn là dịp để truyền thông quảng bá thương hiệu công ty tới các người có khả năng mua hàng cũng như nhận lại các nhận xét tích cực về công ty nếu tổ chức tốt sự kiện vô cùng ý nghĩa này.
Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện tiệc tri ân người tiêu dùng cần những gì?
Đón khách
-
Thời gian đón khách cần được ấn định sẵn, đội ngũ lễ tân, pg thực hiện các công việc cài hoa, thu vé mời , giúp đỡ check in cho khách mời
-
Dẫn khách mời, ổn định chỗ ngồi cho khách trong hội trường
-
Phục vụ tea – break cung cấp tài liệu nếu không thể thiếu
-
Đội ngũ kĩ thuật, kiểm tra lại lần cuối các máy móc thiết bị chiều lòng
Khai mạc
Sau tiếp đón khách mời, khâu kế tiếp chính là khai mạc sự kiện, tăng thêm sự hấp dẫn, ấn tượng thiết yếu các tiết mục nghệ thuật, văn nghệ…
-
Người dẫn chương trình sẽ tiền hành giới thiệu các tiết mục lên trình diễn.
-
Dừng lại những tiết mục đầu, Mc thay mặt công ty giới thiệu lí do sự kiện
-
Recommend các khách mời tham dự, các thành phần đại biểu
-
Mc mời đại diện công ty tổ chức lên phát biểu khai mạc bữa tiệc
Nội dung chủ đạo của sự kiện
Á Châu Event với mục tiêu thay cho lời cảm ơn chân tình, lời chúc sức khỏe, thành công tới các người sử dụng và đối tác của tổ chức. Nên triển khai các thông tin như:
-
Trình chiếu video, video sự hình thành và phát triển công ty, công ty
-
Giao lưu với quan khách, kể những kỉ niệm đáng nhớ
-
Mời một vài khách mời lên bày tỏ suy xét, góp ý với công ty
-
Đại biểu doanh nghiệp lên phát biểu, gửi lời cảm ơn tới người sử dụng
-
Dừng lại thông tin cơ bản, đại diện công ty sẽ tuyên bố khai tiệc, mời khách hàng dự tiệc
Dừng lại
-
Trong quá trình khách dùng tiệc, lễ tân xuất hiện tại cổng chính cùng quà tặng chuẩn bị cho việc tiễn khách cùng biểu hiện công ty.
-
Các nhân sự sẽ chỉ dẫn khách lối ra và khu vực đỗ xe của khách
Cần chuẩn bị những gì cho buổi tiệc tri ân người sử dụng
Để sở hữu một buổi tiệc tri ân thành công tốt đẹp, bạn phải cần chuẩn bị sẵn sàng các mục sau đây:
Lên danh sách từ sớm
Danh sách khách mời thuộc một phần cực kì quan trọng đóng góp vào việc tạo có thể thành công của buổi lễ tri ân. Do đó, bạn phải cần xác định danh sách này từ sớm và xem xét cả thành phần lẫn số lượng.
Việc lựa chọn danh sách khách mời đầy đủ và cụ thể sẽ giúp bạn có cơ sở để lựa chọn địa điểm tổ chức, thời gian cụ thể, dự toán kinh phí, lập chiến lược tổ chức chương trình tri ân khách hàng phù hợp nhất.
Lên những ts tưởng sáng tạp và triển khai kế hoạch
Trước tiên, bạn cần có một ý tưởng thật sáng tạo để tạo có thể sức hút cho buổi tiệc tri ân. Tuy nhiên, cảm hứng này cũng luôn phải hợp lý với topic và mục đích của chương trình. Một ý tưởng tốt sẽ góp phần mang đến sự ưng ý và ấn tượng tốt đẹp cho người sử dụng sau buổi tiệc.
Khi mà đã có danh sách khách mời và ý tưởng, hãy tiến hành có quy trình tổ chức chương trình chi tiết nhất. Bản kế hoạch này sẽ bao gồm: chiến lược sơ bộ và kế hoạch chi tiết.
Lên kế hoạch sơ bộ cho buổi tiệc
Kế hoạch sơ bộ của sự kiện tri ân khách hàng sẽ gồm có các vấn đề sau:
-
Địa điểm tổ chức chương trình: Bạn phải chọn địa điểm tổ chức hợp lý với chủ đề, thành phần khách mời và các thành tố khác. Cùng lúc đó, luôn nhớ chú ý đến vấn đề giao thông của địa điểm này. Mặc khác, có thể chọn địa điểm tổ chức tiệc tri ân gần trung tâm và dễ tìm kiếm đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.
-
Thời gian tổ chức chương trình: Đây sẽ là một nỗi lo khá quan trọng bởi nó sẽ tác động đến số lượng khách mời tham dự. Thông thường, các buổi tiệc tri ân người sử dụng có thể được tổ chức vào cuối tuần. Khoảng thời gian cụ thể là chiều hoặc tối để người sử dụng dễ dàng tham dự.
-
Topic chủ đạo của chương trình: Một topic bài bản và dễ hiểu chủ đạo là những gì bạn cần làm lúc này. Hãy chọn chủ đề chính để hội nghị tri ân khách hàng mang ý nghĩa bài bản và ấn tượng hơn.
Khai triển theo đúng tiến độ
Và điều quan trọng chủ đạo là bạn phải cần triển khai chương trình tri ân theo đúng kế hoạch đã được đưa ra. Một trong các yếu tố quan trọng cần quan tâm trong kế hoạch này là:
-
Mục tiêu: có thể xác định mục tiêu bài bản và duy trì xuyên suốt để chương trình tri ân tạo ấn tượng sâu sắc cho người tiêu dùng.
-
Chuẩn bị: Các yếu tố như thiệp mời, quà tặng, sân khấu, banner,… cũng cần được thiết kế và chuẩn bị từ sớm.
-
Triển khai: Các công tác như trang trí sân khấu, hội trường, âm thanh, ánh sáng, tiệc ăn uống (Nếu có), nhân sự, vệ sinh, an ninh,… cũng cần được triển khai và kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi chương trình diễn ra tối thiểu từ 1 đến 2 ngày.
Qua bài viết trên đây đã cung cấp các thông đến bạn đọc về Chương trình tổ chức sự kiện tri ân khách hàng. Hy vọng những thông tin trên của Á Châu Event sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.
Công ty tổ chức sự kiện Á Châu – Á Châu Event:
Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói: 093 885 9998
Thuê Nhân Sự – Thiết Bị: 093 526 9998
VP giao dịch tại Hà Nội: 253 Ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
VP giao dịch tại HCM: 231/59/8 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM.
VP giao dịch tại Đà Nẵng: 168 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Email: achausukien@gmail.com
WebSite: https://sukienachau.com/to-chuc-tiec-tri-an-khach-hang/